Tin tức / Sự kiện

TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP ÁO DÀI VIỆT NAM VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ”

15/03/2024

Tọa đàm “Vẻ đẹp áo dài Việt Nam và hội nhập quốc tế” trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 10 năm 2024 do Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ và Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố phối hợp tổ chức vào sáng ngày 10/3/2024 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1).

Trong khuôn khổ Tọa đàm, các đại biểu đã thảo luận về sức sống và ý nghĩa của áo dài đối với sự phát triển của Việt Nam trên trường quốc tế, cũng như được lắng nghe các đánh giá của bạn bè quốc tế về áo dài và đặc biệt là việc bảo tồn, phát huy giá trị áo dài trong bối cảnh Việt Nam hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Hãy để tà áo dài thực sự bước vào thế giới với tất cả sự sang trọng và duyên dáng, trở thành biểu tượng cho tình hữu nghị bền chặt giữa Việt Nam và các nước.

TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP ÁO DÀI VIỆT NAM VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ” - ảnh 1

Trong buổi tọa đàm, các đại biểu và khách mời đã tham dự các workshop độc đáo như “Kết cúc áo dài”, đan phụ kiện áo dài; Mẫu áo dài thêu; Phụ kiện áo dài. Đồng thời, công chúng sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn áo dài ấn tượng “Sắc màu di sản”; “Sống động với trải nghiệm”; “Hương thơm Việt Nam”.

TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP ÁO DÀI VIỆT NAM VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ” - ảnh 2 TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP ÁO DÀI VIỆT NAM VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ” - ảnh 3 TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP ÁO DÀI VIỆT NAM VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ” - ảnh 4 TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP ÁO DÀI VIỆT NAM VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ” - ảnh 5 TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP ÁO DÀI VIỆT NAM VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ” - ảnh 6 TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP ÁO DÀI VIỆT NAM VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ” - ảnh 7 TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP ÁO DÀI VIỆT NAM VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ” - ảnh 8 TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP ÁO DÀI VIỆT NAM VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ” - ảnh 9 TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP ÁO DÀI VIỆT NAM VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ” - ảnh 10

Lễ hội Áo dài TP.HCM tiếp tục kéo dài đến ngày 17/3/2024 với nhiều hoạt động độc đáo, nổi bật.

Chia sẻ: