Tin tức / Sự kiện

Thông báo thời gian tổ chức vòng Chung kết Cuộc thi Duyên dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8 năm 2022

29/04/2022

Cuộc thi Duyên dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8 năm 2022 do Sở Du lịch, Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM phối hợp tổ chức với sự tham gia đồng hành của Công ty Tư vấn và Kiểm toán Deloitte Việt Nam, Công ty Cổ phần Thời trang Sơn Kim (SonKim Mode) – thương hiệu VERA, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Dịch vụ Hải Hưng…

Với màn thể hiện xuất sắc tại Vòng bán kết, các cá nhân, tập thể đã xuất sắc có mặt tại vòng Chung kết Cuộc thi Duyên dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8 năm 2022.

Thông báo thời gian tổ chức vòng Chung kết Cuộc thi Duyên dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8 năm 2022 - ảnh 1

Sau đây, Ban Tổ chức xin trân trọng thông báo thời gian chính thức diễn ra vòng Chung kết Cuộc thi Duyên dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8 năm 2022, cụ thể như sau:

Thời gian dợt:

+ 09g00 – 12g00 ngày 14/5/2022 (thứ Bảy)

tại Sân khấu chính Công viên Lê Văn Tám

+ 13g00 – 15g00 ngày 15/5/2022 (thứ Chủ Nhật)

tại Sân khấu chính Công viên Lê Văn Tám

Thời gian thi:

Bắt đầu lúc 17g00 ngày 15/5/2022 (Chủ Nhật)

tại Sân khấu chính Công viên Lê Văn Tám.

LƯU Ý

1. Thí sinh phải có mặt trước giờ quy định trong chương trình của Ban Tổ chức ít nhất 30 phút để điểm danh và chuẩn bị dự thi. Khi còn 05 phút đến lượt thi mà thí sinh vắng mặt không có lý do chính đáng thì sẽ bị đưa ra khỏi danh sách dự thi và bị hủy kết quả thi của các nội dung trước đó.

2. Quy định trang phục áo dài: Áo dài công sở, lễ hội, dạ tiệc, cho phép sử dụng áo dài cách tân nhưng vẫn phải giữ được giá trị truyền thống (kín đáo, lịch sự), không mặc chất liệu vải quá mỏng, màu sắc trang phục lót không quá nổi bật. Lưu ý: thí sinh mặc trang phục áo dài với quần, không được mặc trang phục áo dài với váy dài.

3. Trang phục áo dài nếu có hình bản đồ Việt Nam, vui lòng phải thể hiện rõ tên và vị trí của quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Ban Tổ chức không chấp nhận các trường hợp dán thêm hoặc vẽ/viết thêm vị trí và tên 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa khi Ban Tổ chức kiểm tra trang phục trước giờ thi chung kết.

4. Thí sinh có hành vi ứng xử thiếu văn hóa trong quá trình thi sẽ bị đình chỉ thi và hủy toàn bộ kết quả thi.

5. Thí sinh không được hút thuốc và uống rượu bia trong thời gian diễn ra Cuộc thi.

6. Thí sinh phải chấp hành nghiêm túc theo sự điều hành của Ban Tổ chức Cuộc thi.

7. Thời lượng cho mỗi tiết mục dành cho tập thể là 5 phút, trường hợp quá thời gian quy định sẽ bị trừ điểm.

8. Tập thể thi gửi danh sách các thành viên trong đội bao gồm cả diễn chính và minh họa về cho Ban tổ chức trước ngày 08/5/2022 (Chủ Nhật) theo địa chỉ email: [email protected]

9. Các đội tập thể gửi clip minh họa chiếu màn hình Led, nhạc nền trình diễn và bài thuyết trình cho Ban tổ chức trước ngày 08/5/2022 (Chủ Nhật).

10. Kích thước sân khấu là: 20m x 6m ( Sàn catwalk 15m x 3m)

Kích thước màn hình Led là: 1024px x 1024px

#LehoiAoDaiThanhPhoHoChiMinh

#DulichThanhphoHoChiMinh

#vibranthcmc #visithcmc

Chia sẻ: