Tin tức / Sự kiện

RỰC RỠ VÀ CẢM XÚC CHƯƠNG TRÌNH DIỄU HÀNH “TÔI YÊU ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2023

20/03/2023

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh mang sứ mệnh truyền tải thông điệp về điểm đến du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đậm đà bản sắc văn hóa, thân thiện, năng động, an toàn và tràn đầy hứng khởi.

Sáng nay ngày 05/3/2023, chương trình diễu hành đã diễn ra, thu hút hơn 3.000 người tham dự - ngay từ sáng sớm, hàng ngàn người dân Thành phố đã có mặt tại đây trong những chiếc áo dài đầy màu sắc để hưởng ứng sự kiện đặc biệt này. Với chủ đề của năm nay Tôi yêu áo dài Việt Nam, đây là dịp thích hợp nhất để người dân Thành phố thể hiện tình yêu dành cho trang phục dân tộc.

Đây là sự kiện chào mừng 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 08/3/2023) với điểm nhấn là lễ diễu hành trang phục áo dài của khoảng 3.000 người từ các độ tuổi, giới tính khác nhau qua các tuyến đường đi bộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi – Nhà hát Thành phố - Bưu điện Thành phố - Hồ Con Rùa và tại các điểm du lịch trên địa bàn Thành phố Thủ Đức và các Quận/ Huyện, các điểm du lịch thuộc các tuyến du lịch đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2023, Lễ hội Áo dài tiếp tục góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá truyền thống độc đáo của dân tộc, nuôi dưỡng tình yêu của người dân Thành phố với áo dài Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá về điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh, vừa thu hút vừa tăng tính trải nghiệm cho du khách khi đến tham quan, vui chơi và du lịch tại Thành phố.

RỰC RỠ VÀ CẢM XÚC CHƯƠNG TRÌNH DIỄU HÀNH “TÔI YÊU ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2023 - ảnh 1
RỰC RỠ VÀ CẢM XÚC CHƯƠNG TRÌNH DIỄU HÀNH “TÔI YÊU ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2023 - ảnh 2
RỰC RỠ VÀ CẢM XÚC CHƯƠNG TRÌNH DIỄU HÀNH “TÔI YÊU ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2023 - ảnh 3
RỰC RỠ VÀ CẢM XÚC CHƯƠNG TRÌNH DIỄU HÀNH “TÔI YÊU ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2023 - ảnh 4
RỰC RỠ VÀ CẢM XÚC CHƯƠNG TRÌNH DIỄU HÀNH “TÔI YÊU ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2023 - ảnh 5
RỰC RỠ VÀ CẢM XÚC CHƯƠNG TRÌNH DIỄU HÀNH “TÔI YÊU ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2023 - ảnh 6

#lehoiaodaitphcm

#duyendangaodai #aodaionline

#vibranthcmc #visithcmc

Chia sẻ: